🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Ahha 1st wag mo akong tawaging Master.
Ikakahiya ko yon.
Dahil ultimo lang po ako😂

Peru ou tama ka.
Peru bawat pag explore mo magpapagabay ka sa iba or may kunting tip/alam pag-iipun ipinin mo mga datos na nakuha mokasi malaking tulong na talaga bawat isang detalye na nakukuha mo.
Noted po master ☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
381
Guests online
2,557
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top