🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
base on my paranormal abnormal obserbation support kita dyan boss ! 😁
pero seryoso 3times naganap sakin tm sim 15days may free ml no blocking unli yt 5 kme nka connect sa wifi ko ! nung natapos na 15days nagload ako ml 10 2days lang block na thats all 🤗
 
base on my paranormal abnormal obserbation support kita dyan boss ! 😁
pero seryoso 3times naganap sakin tm sim 15days may free ml no blocking unli yt 5 kme nka connect sa wifi ko ! nung natapos na 15days nagload ako ml 10 2days lang block na thats all 🤗
yep. ang bypass sa no blocking ni tm is may promo ka dapat. mas tatagal ang sim.
nangyari din yan sa akin nung new sim sa TM. di na block. dummy ko lng naman nka 1gb per day din ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top