❓ Help Freelancing fees questions

Status
Not open for further replies.

kaphokz

Eternal Poster
Hi mga boss, so meron akong client. Last January 2021, Ongoing project namin. Smooth lang naman. Btw gumagawa kasi kami ng mala Shopee na website (Multivendor) pero over time, parami ng parami yung revisions yung iba. Di pa kasama dun sa napirmahan ko na contract. Ano kaya pwede gawin? Naiisip ko kasi sabihan ko nalang na gawin nalang Change Request yung iba na out of scope na. Pero kayo may idea ba kayo mga sir? salamat! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 373
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kaphokz

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top