🏆 Contest My birthday contest, Pasok!!

  • Thread starter Thread starter Queen Buns
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Q

Queen Buns

Bday ko bukas papa contest ako mga paps,

First mag láρág ng screenshot na maka 2,000 or above na score mananalo ng 50 Gcash or load,

Slide slide lang parang subway surfer para maiwasan ang mga animals, puno at bato, meron din Air drop or yung Box na kulay red pwedeng kunin yon bonus +100 na points..

Link:


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Example:

You must screenshot the following 2nd and 3rd Image.
Screenshot_2021-09-16-17-24-11-33_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webpScreenshot_2021-09-16-17-24-20-30_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp

Screenshot_2021-09-16-17-24-20-30_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp

Note: edited entries are not valid.


Paunahan mga paps maka 2k+ goodluck!! First come first serve only 1 winner..
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-16-22-21-58-00_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    Screenshot_2021-09-16-22-21-58-00_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    54.7 KB · Views: 19
i o off kona itong thread, iibahin konalang give away para bukas para mas maraming manalo.✊🏻✊🏻
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 516
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top