🔒 Closed Window 8.1 po yung Laptop ko sana Matulungan nyoko Pa no Fix to

Status
Not open for further replies.

Josemari_10

Forum Expert
Guys Pahelp naman kung Serial key ba or Activation key ang need Para Lumabas yung Store ganto po picture kung naka Activate or hindi
241980853_903070643630318_3338718809595886498_n.webp

Pag nag download naman ako ng Ms team ganto Lumalabas

241965887_558462855280980_8778161073541475816_n.webp241956657_958333618047902_105112048563019400_n.webp

sana matulungan po ako Pano mafix to para ma download ko yung Excel
 
kahit naman po hindi activated windows mu, pwede ka pa din naman makagamit ng microsoft office.. search mo d2 yung installer ng microsoft office.. package na yan, may word, p.point, excell, etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 499
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
stellarium

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,023
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top