🔒 Closed Kamusta kayu dto?

Status
Not open for further replies.
madami naman nag liparan unli bossing ehh kahit ako unli 299 muna sa smart hahahahah nag vpn lang ako pag kaylangan na talaga e tago IP hahahaha
Ay, haha hindi pinalad ang sim ko master. Wala akong unli promo. Meron unli5g promo pero 4g pa lang kami dito.hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 191
    Replies
  • 931
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
Anasthasia3000

Trending Topics

Online now

Members online
954
Guests online
2,763
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top