🔒 Closed WEBSURF NO LOAD | GTM NO LOAD | NO NEED CONFIG (NO NEED IP HUNT)

Status
Not open for further replies.
Boss gumagana sa akin sa wifi yung Websurf kung hindi i-update... ang problema kapag connected na nagii-spam yung ads sa foreground at nagmi-minimize ang app na ginagamit ko, kaya hindi rin magamit kung tutuusin...
Pero yung Psycho pagkatapos ma-update working perfectly naman... kaya thanx dito este globe/tm 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 25K
    Views
  • 872
    Participants
Last reply from:
Brudo47

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,504
Total visitors
4,905

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top