Congrats!Thank you po!
Lods pa sabit po. Need ko lang po talaga sa reporting. Educ kasiThank you po!
yown good <3Thank you po!
wala napo sir </3 last napo yanLods baka may extra pa kayo jan. Need ko po kasi para sa report ko
Saklapwala napo sir </3 last napo yan