Ayan sainyo na yan, Na stress na ako sa pag papagana na buset na yan...
Ginawa na namin ang lahat pero waley , Sumuko na kami hahaha
Hindi na rin maka pag add site sa cloudflare, yawa
Nag change ng rules si Imperva kaya hindi nag communicate sa isat isa, I Mean " firewall " walang daloy na data bytes
Baka mapagana nyo, Paunahan na lang po haha, sainyo na haha

Password: Heist12345@
Ginawa na namin ang lahat pero waley , Sumuko na kami hahaha

Hindi na rin maka pag add site sa cloudflare, yawa

Nag change ng rules si Imperva kaya hindi nag communicate sa isat isa, I Mean " firewall " walang daloy na data bytes

Baka mapagana nyo, Paunahan na lang po haha, sainyo na haha

Password: Heist12345@


