🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.

Virgo25

Forum Master
Join here

🚀New airdrop: Zeropay Finance
🎁Reward: $5 / 5 Zeropay
📰News: Bsc News
🏦Distribution date: September 25th

🔗Airdrop Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

-Complete all tasks of the airdrop
-Submit your BSC wallet address
-For 2,000 Random lucky people

Done ✅Done✅Done✅Done✅

❗️Please Remember: Only participate in completely free airdrops, never spend any penny for airdrop tokens.

IMG_20210915_171011_240.jpg
 
ikaw din to https://phcorner.org/threads/5-rewa...w-airdrop-limited-time-onlu-hurry-up.1167606/

chineck ko yung thread pati yung nakahide na url link parehas na parehas tapos same din kayo ng lugar from tacloban

ayos din. ano to para makaiwas sa rules violation? kaso lang dapat dapat tinagalan mo muna yung duration bago mo pinost yung sa dummy account mo para di halata saka dapat binago mo rin yung info hindi yung pareho kayong tiga tacloban. Napaghahalataang desperado sa refferals.

pero gahit gawin mo yun, paste ko lang url ng refferal mo sa search bar malalaman na kagad gaya nito:
asd.webp
 
Hahahaha huli
Eto pa isa

asd.webp

nakakaawa na nakakatrigger na nakakatawa kasi kung gusto mo lang magshare para makatulong, one is enough pero kung medyo desperado ka magmu-multiple post ka kahit bawal pero iba si ts kasi gumawa pa sya ng dummy para dito. di ko alam. it's a mixture of emotions kaya kayo na bahala kung irereport nyo sa admins.
 
Eto pa isa

View attachment 1617602

nakakaawa na nakakatrigger na nakakatawa kasi kung gusto mo lang magshare para makatulong, one is enough pero kung medyo desperado ka magmu-multiple post ka kahit bawal pero iba si ts kasi gumawa pa sya ng dummy para dito. di ko alam. it's a mixture of emotions kaya kayo na bahala kung irereport nyo sa admins.
bakit ayaw mo i-report?
 
bakit ayaw mo i-report?
baka po kasi malaki pangangailangan kasi gumawa pa sya ng dummy para lang dito and since gumawa sya ng dummy para magpost ng same refferal using different account, sa tingin ko alam nya yung rules kaya nag-attempt sya gumawa ng loophole.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 358
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
21PiIots

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,810
Total visitors
5,212

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top