💕 Dating/Love Ano iniisip nya?nagnanakaw ng tingin

Status
Not open for further replies.

Ghostrider2x2x2x

Forum Veteran
Hello, .so ganito yun bale magkakilala kami mga 2 weeks na? lol pero parang antagal na namin magkakilala. anyway may mga panahon na sa kanyang pag drive , di naman siya lasing , nakikita ko siya sa peripheral vision ko na nanghuhuli ng tingin.. tapos isali mo pa yung love song sa radyo haha awkward minsan kasi nauubusan kami ng topic.P.S POV NG LALAKI gusto ko dito hahaah gusto ko malaman ano iniisip nyo pag ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
gforum

Online now

Members online
1,115
Guests online
1,533
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top