Kumita gamit ang XRP mo - No Referral [PART 1] UPDATED

Status
Not open for further replies.
Yung gusto mo sanang sumali kaso student ka palang wala pang kakayahan makapah verified, hayysstt gusto ko na mag 18😂.

Sila mama kasi ayaw nila ehhh
 
Ay yung user number po dito sa phcorner nasa link po ata yung ng profile mo dito. Yun kase yung ilalagay para maunhide


Katulad nitong akin. Pagclick mo nung profile mo, tignan mo yung url.


https://phcorner.org/members/_jelly.796598/

So yung usernumber ko is 79658


Ay yung user number po dito sa phcorner nasa link po ata yung ng profile mo dito. Yun kase yung ilalagay para maunhide


Katulad nitong akin. Pagclick mo nung profile mo, tignan mo yung url.


https://phcorner.org/members/_jelly.796598/

So yung usernumber ko is 796598.
Ah ito po 1187024
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 227
    Replies
  • 15K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
SolGleo

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,878
Total visitors
4,150

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top