💕 Dating/Love Done

Status
Not open for further replies.
Infatuation o temporay love lang yan. Siguro malungkot ka lang at sa kanya mo nakita ang saya o kaya may pressure lang sayo kasi puro magjowa ang nakikita mo sa paligid mo. In God's perfect time matatagpuan mo rin ang babae na para sa'yo. Wag kang magmadali. Enjoy life lang.
ok po master.. salamat po sa payo :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Lelouch Lamperouge

Online now

Members online
894
Guests online
1,834
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top