1st 19,000 users lang makakatanggap ng free 19 giga points. Nakakuha ako kahapon para sa 3 sim ko. Late ka na.Ito lumalabas sa akin sa bagong gawa, tnt sim
I know. Bagong register lang kasi yan, yung iba kong sim di ganyan lumalabas. Alam ko itsura pag ranout na.1st 19,000 users lang makakatanggap ng free 19 giga points. Nakakuha ako kahapon para sa 3 sim ko. Late ka na.