🔒 Closed Samsung galaxy j7 core Can't boot up

Status
Not open for further replies.
Hi mga ka Phc may Samsung j7 core kasi kuya ko dina nag bubukas pag di nah chacharge pag chacharge naman logo lang tska nag bobootloop pwidi naman pumunta sa download pag nag press powerbutton+home button+ volume dowm pero pag volume up di lumalabas para ma reformat trinay ko mag reflash ng firmware using odin pero ayaw kasi naka secureboot enable naka oem lock at frp lock sakit sa ulo talaga IMG20210915005955.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 873
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jhem1994

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,741
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top