❓ Help Rocket sim

Status
Not open for further replies.
20mbps sakin stable, 40 pag di peak hour, may times lang kailangan ko i reset prepaid wifi pag napapasobra DL haha, biglang nag no internet kasi. mga around 50gb bago siya nag gaganun, reset lang naman tapos laban na ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
sanson

Trending Topics

Online now

Members online
1,499
Guests online
3,335
Total visitors
4,834

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top