
Wag puro sa ahheeem, namamayat Lang tayo hahahah.Tama ka ts. Gamitin ang no load ng tama![]()
ouchWag puro sa ahheeem, namamayat Lang tayo hahahah.
Di naman na bablock pag browsing lodskaso may blocking![]()
ganun ba, kaso heavy user akoDi naman na bablock pag browsing lods







