❓ Help Question lng about unli data ni smart

Status
Not open for further replies.

JHO113

Forum Veteran
Bukas ma eexpire unlidata99 ko sa smart sim, hanggang ngayon d padin nawawala yung unli data button sa giga app. Possible pa ba kaya mag register ulit after expiry bukas, dpat kasi nag 1 month kami kaso tinry lng namin muna yung 99. Any help is appreciated po mga bossing, kase balak ko sana mag register ulit bukas
 
Nasa Sept 15 o 30 yata ang offer promo 99 and 299 unli data ni SMART sa mga selected SIM. Ipa expire mo na lang den register ka ng 299. Di kasi pede pag sabayin/overlap ang registration except kay Rocket SIM.
 
Nasa Sept 15 o 30 yata ang offer promo 99 and 299 unli data ni SMART sa mga selected SIM. Ipa expire mo na lang den register ka ng 299. Di kasi pede pag sabayin/overlap ang registration except kay Rocket SIM.
So pwede ko ulit sya ma register after expiry bukas bossing? , tama k about sa overlapping lumalabas is one time offer or invalid.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 817
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JHO113

Trending Topics

Online now

Members online
1,122
Guests online
2,245
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top