🗡️ Mobile Legends Transformer spin event

Status
Not open for further replies.
Yes. Meron pa rin kaso madalas sa pang 11 na draw pa. Ganyan ginagawa namin, sinusulat ko pa nga para mamonitor ko Hahaha nakakuha ako ng epic sa unang 11 draw ko tpos yung 2nd epic ko sa ikasampu nman
 
Mas maganda pag 1x draw lang kesa sa 10+1 kasi nung nag 10+1 ako 3 skins lang nakuha ko tsaka 1 epic. Pero sa 1x 10 draws 4 na skins nakuha ko 1 elite 1 epic
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 513
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
chiharu88

Online now

Members online
1,064
Guests online
2,132
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top