🔒 Closed Planing to make NFT collectibles. Any tips?

Status
Not open for further replies.
Gagawa ka papi ng front end para sa smart contract. Para ung magmimint sayo is yung interested sa collection mo. Kaya nga may pre minting e para di na lalaki magagastos. Tsaka gagawa ka pa ng community for future purposes ng collection mo
 
Gagawa ka papi ng front end para sa smart contract. Para ung magmimint sayo is yung interested sa collection mo. Kaya nga may pre minting e para di na lalaki magagastos. Tsaka gagawa ka pa ng community for future purposes ng collection mo
Boss paguide kasi sa polygon ko lang linalagay ung mga gawa ko kasi free pro feel ko walang makakapansin
 
Boss paguide kasi sa polygon ko lang linalagay ung mga gawa ko kasi free pro feel ko walang makakapansin
hmmm, dagdag gastos tlga papi. Mag setup kapa website, bibili ng domain. Ang problema kase sa polygon is free na nga pero yung blockchain nila madami pang butas kaya na hahäçk. Sa ethereum tlga maganda mag deploy ng nft drop
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 243
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jouru

Online now

Members online
645
Guests online
7,094
Total visitors
7,739

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top