❓ Help SmartbroMF920TS restarting problem

Status
Not open for further replies.

Bellealma

Leecher
Pa-help naman po sa smartbro pocket wifi ko. Wala pong signal kahapon kahit isang bar lang wala, kaya nag wait ako ng ilang oras baka sakali may inaayos lang smart. Kaso pagdating gabi wala pa rin. So ang ginawa ko ay ni-reset ko yung pocket wifi ko, kaso di na sya mag open. Nagrerestart sya bago pa kan makita yung home screen nya. Paulit-ulit lang. Hanggan ngayon po nag rerestart pa rin pero di nag-iistart completeley.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 310
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Phc_Kite

Trending Topics

Online now

Members online
1,000
Guests online
4,242
Total visitors
5,242

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top