🔒 Closed Pano gagawin dito mga papsi

Status
Not open for further replies.
hahahhaah sorry paps baguhan kase rito diko pa alam gagawin


gusto kolng baguhn os ko nung sa twop para gumanda ng kahit konti performance
download mo yung ISO ng OS tapos gawa ka ng bootable installer using rufus and take note na kelangan mo ng usb 8gb pataas, pag naka gawa ka na nyan salpak mo usb mo sa computer mo then gawin mong first boot yung USB mo para mag boot yung installer mo
 
download mo yung ISO ng OS tapos gawa ka ng bootable installer using rufus and take note na kelangan mo ng usb 8gb pataas, pag naka gawa ka na nyan salpak mo usb mo sa computer mo then gawin mong first boot yung USB mo para mag boot yung installer mo
after mag boot nung installer paps pwede naba bunutin usb?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 734
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jerienaij

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top