🔒 Closed psiphon,DataEye,APN!

Status
Not open for further replies.
alam ko wala.. makikita mo naman kung kasama siya sa mga offers.. bomba means mag tnt ka kasi mas mabilis kumonek phsiphon sa tnt like gamit ko sya ngaun kahit zero load pa.. di katulad ng globe dapat naka reg ka sa promo bago pumasok

PHpsiphon pala? Kala ko psiphon lng? :(
 
ito oh working sa kapatid ko CEBU area
BUG kick start LTE sim, yung number nagsisimula sa 0999.
reg mo sa phone flextime50 to 2200 on or naka reply na off mo agad cp for 1-2 hours then open and then balance load sa net ha wag sa phone.
 

Attachments

  • 12510009_1246375412045809_2026259893_o.webp
    12510009_1246375412045809_2026259893_o.webp
    63.8 KB · Views: 21
ito oh working sa kapatid ko CEBU area
BUG kick start LTE sim, yung number nagsisimula sa 0999.
reg mo sa phone flextime50 to 2200 on or naka reply na off mo agad cp for 1-2 hours then open and then balance load sa net ha wag sa phone.
bakit walang flexitime sa load balance nya?
 
Dear jeffpoy2,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,468
Guests online
2,672
Total visitors
4,140

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top