🔒 Closed Shocking GS99 (Gosurf bug)

Status
Not open for further replies.
bossing ano need dito? as in globe sim card lang? smart user kasi ako e. bili ako mamaya ng globe sim card at ttry ko to sana palarin ts :D
 
Matanong ko lang po sir. Mag eexpired na po kasi ung Gs99 ko and krea36 may 6gb data pa po. pwede ko pa po bang patungan yun ng GS99 then krea ulit? Thanks po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 169K
    Views
  • 445
    Participants
Last reply from:
elitesleo

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,266
Total visitors
4,498

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top