🔒 Closed Shocking GS99 (Gosurf bug)

Status
Not open for further replies.
guyz ang sureball tlaga ngayon utang kayo ky gosurf5 tapos download kayo pag lumagpas hayaan lang tapos putol connection nya after lagpas nang 5mb.. pero mapapansin mo my ping pa sya,tapos naka google at yôutubê kaso di ma acess yung ibang site,ginawa ko ginamitan ko psiphon at connect agad tapos acess na ako dito, 5mbps download rate diko pa sya pinatay,at my nabasa ako wag mag gosurf status.. (y) gamit ko pa sya ngayon, naka 1gb na ako download.. TM ko sya ginawa try ko mamaya sa isa kong globe..
working po yan si utang 1week kuna gamit :)
 
eto ang delikadong magka down service.

panu na lang yung may mga totoong emergency needs.

naranasan ko na magka emergency ng walang load. ng dahil dyan buhay pa ako ngayun.

wag nyong bugbugin oi!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 169K
    Views
  • 445
    Participants
Last reply from:
elitesleo

Online now

Members online
1,380
Guests online
2,688
Total visitors
4,068

Forum statistics

Threads
2,316,845
Posts
29,188,408
Members
1,182,093
Latest member
mortein27
Back
Top