🔒 Closed Shocking GS99 (Gosurf bug)

Status
Not open for further replies.
sakin d ganyan data pero pag nagrereg ako gamit gotxt15 or gs30 pag maylakad d nauubos e, buggy minsan nagiging 180mb yung 30mb ni gotxt15 pag nag youyoutube tas baba tas tataas. nakakapag dl nga ako nga around 5gb d ko lam kung meron limit sa data pero yun lang nakaya ko e tinamad na
 
negative..negative.. haha...wala na hindi na ako mka browse sa gs10 ko..wag na kayo mag aksya ng panahon dyan..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 169K
    Views
  • 445
    Participants
Last reply from:
elitesleo

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,700
Total visitors
3,922

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top