🔒 Closed [Giveaway] Aiseesoft Total Video Converter | 1 Year License

Status
Not open for further replies.
Thanx in advance paps. kahit anong Screen Video Recorder for PC paps basta nakaka record ng Video kapag may pline-play na video sa desktop. Meron kasi ako Farstone may Screen Recorder pero after ko mag record tas pag play ko black screen lang haha. Magaganda kasi mga share mong pc soft paps(y)
Walang anuman paps. Salamat din
 
Thanx in advance paps. kahit anong Screen Video Recorder for PC paps basta nakaka record ng Video kapag may pline-play na video sa desktop. Meron kasi ako Farstone may Screen Recorder pero after ko mag record tas pag play ko black screen lang haha. Magaganda kasi mga share mong pc soft paps(y)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 501
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Heywazup

Online now

Members online
1,507
Guests online
2,591
Total visitors
4,098

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top