Huwag kang mag alala auto kick yan sa family once na ng change password yansayang, di na ko mkapasokPero Thanks TS. Support!
haha abangerz lng ako sa pasaway TSHuwag kang mag alala auto kick yan sa family once na ng change password yan

Di naman yan tulad ng spotify na sabay sabay mag aagawan kun sinu ung mag sstream eh haysshaha abangerz lng ako sa pasaway TS![]()
sana nga walang mag change pass HAHA nag lagay akong bago kasi ung una kong nilagay pinalitayanThanks dito TS. Gumagana siya.Sana wala magchange pass.
Tidal kaya sir wala ka extra diyan? Not working yung tidal pero Qobuz goods na goods pa sir.sana nga walang mag change pass HAHA nag lagay akong bago kasi ung una kong nilagay pinalitayan
Meron kaso nga my cchange passTidal kaya sir wala ka extra diyan? Not working yung tidal pero Qobuz goods na goods pa sir.
Pag meron boss baka pwede Hehe salamat. Working pa rin naman sir yung Qobuz. Sulit na sulit.Meron kaso nga my cchange pass
Sir may available kapa qobuz?
Sir may available kapa Qobuz? Expired na po ata yung subscription.[Hidden content]
Yes as alwaysSir may available kapa Qobuz? Expired na po ata yung subscription.
Sir baka pwede pasabit po. Hehe mas gusto ko quality ng HI-RES ng qobuz kesa sa MQA ng tidal. Salamat sir ng marami po.Yes as always
Sorry di pa ako nag papasabit sa leacherpwede rin po pasabi master