🗡️ Mobile Legends Help ML lagging

Status
Not open for further replies.

gnil_

Enthusiast
May app po ba na pwede ko gamitin? Lag lagi yung ML ko pag late gqme na eh. Pero green ping. Huawei Nova 5T po phone ko
 
Baka nga dahil mainit na. Bili ka ng cooling fan para iwas thermal throttling. Yung sa akin walang fps drop kahit ilang oras na ako naglalaro with ultra setting dahil sa cooling fan.
 
kapag umiinit talaga yung device may tendency talaga na mag fps drop. Lalo if naka high settings ka or HD Mode. Kahit sa iPad ko ganyan issue.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 659
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
migz26

Online now

Members online
1,064
Guests online
2,132
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top