🔒 Closed Globe login portal

Status
Not open for further replies.
Ss nga ng globe portal papsi baka alam ko hehehehe
Screenshot_2021-09-07-19-51-21-191_com.android.htmlviewer.jpgganyan lods, wala kasi signal dto ang smart at globe as in deadspot tlga kht isa wala pag ada loob ka ng condo kailangan mo pa tlga lumabas ng bahay para makasagap ka ng signal.kaya obligado ka tlga na kumunek sa internet connection nila, dto wich is konektayowifi, na pawala wala din naman sayang minsan pera
 
Prang iopen line mo ata modem mo para magawa yan
Hindi sya modem lods internet connection sya mismo dto sa condo namin wala kasi signal ang mga simcards dto kht isa kailangan mo pa tlga lumabas ng bahay para makasagap signal kaya no choice ka tlga kundi mag reg sa internet connection nila wich is konektayo wifi
 
Hindi sya modem lods internet connection sya mismo dto sa condo namin wala kasi signal ang mga simcards dto kht isa kailangan mo pa tlga lumabas ng bahay para makasagap signal kaya no choice ka tlga kundi mag reg sa internet connection nila wich is konektayo wifi
bili ka na lng lods ng signal booster,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 928
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Benivy1707

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top