👥 Referral Free YùTùbé ranker more subscribers and viewers pwede sa android phone 100% tested

Status
Not open for further replies.

Lets go 1234

Forum Guru
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

free lang to lods
Maraming subscriber at viewer sa youtube channel mo
Pang pc at pwedeng pwede din sa android phone
100% effective
Credit points ang kailangan dito para ma promote yong video mo
May free 1000 credit points sa kakaregister
Kikita ka ng points by referral at watching video
Sa watching video ay may limit na 10 per 4 hours bali makapanood ka ulit ng sampu after 4 hours
Hindi mahirap ang watching video lods kasi automatic na sila ang mag pipili ng video na panoorin at automatic din ang subscribing
Yong sakin ngayon lang ako nag simula may 37 subscribers na at viewers

Para sa android phone ito gawin nyo:

1.webp2.webp3.webp4.webp5.webp6.webp7.webp8.webp9.webp10.webp11.webp12.webp13.webp14.webp15.webp
 
Na try ko na yan sir kaso karamihan bot ang nag subscribe at view ng video . kaya reported as spam . hindi counted . nasayang pagod lang pagod ko
 
Ito lods seguradong hindi bot
Kasi may google authenticator na dapat e verify mo at kitangkita sa sa screen mo na ikaw ang nanood kaso automatic lang
 
agree ata ako sa sinabi ni

Helios05


but gusto kong magtry at need verification at ur end sir kung pasok ngaba baka ang ending maging suspicions channel mo at baliwala lang ang effort huuu sayang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Lexus15252

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,012
Total visitors
4,272

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top