🔒 Closed Gettings windows ready stuck

Status
Not open for further replies.
Opoo kaso wala mga small files lang need ko kasi mga 4gb para ma reset di ko naman alam bat full yung storage wala naman files na may malaki gb
baka naman meron back up file na hidden by default tulad ng windows.old folder?? may history ba ng upgrade yung laptop mo?? i mean from old version to latest version ng OS mo??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 910
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top