❓ Help LAPTOP 2ndhand

Status
Not open for further replies.
pareho naman maganda yang dalawang yan and pasok na din sa presyo, for me naman based sa mga nagamit at na repair ko nang laptop yung ideapad ang mabilis ang performance, yun nga lang di ko sila na compare ng same specs and same running apps, pero over all naman same lang sila na maganda
 
ayos na rin yung presyo lods..
ayos na yan lodi
Okay na siya ..dagdagan mo nalang ng hdd para sa files at games
Ganda naman paps, for next term sana
Kaso, wala pa akong budget
pareho naman maganda yang dalawang yan and pasok na din sa presyo, for me naman based sa mga nagamit at na repair ko nang laptop yung ideapad ang mabilis ang performance, yun nga lang di ko sila na compare ng same specs and same running apps, pero over all naman same lang sila na maganda
SALAMAT sa pagsagot mga boss kinuha ko na yung tig 21500😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
master ken

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top