🔒 Closed OPPO A52 Color OS 11.1 Android 11 Update

Status
Not open for further replies.

PHC - Lee

Established
Good Afternoon po mga ka PHC at sa mga nag mamay ari po ng same unit ng phone na nasa title.


Naka received po ako ng notification about this latest update of Oppo which is about 3GB + filesize and final update to android 11. And I am concerned to any backlash it may cause to my phone. Magtatanong lang po ako sana kung meron na po bang naka pag update at kamusta po ang kalagayan ng inyong unit po? Any problem ? Lags? Pixel prob? Bricked?


If meron po mag rerequest lang sana na ma i-share sa thread na ito ang inyong experience. Salamat po.


And Model po palanga phone ko ay
OPPO A52 4/64GB (RAM/ROM).


~Godspeed!
 
Oppo a53 unit ng nanay ko. Updated last day 3.2gb to the android version and skin you mentioned. wala namang gaanong pinag iba yung ui pero maffeel mong mas smooth kesa sa previous version ng colorOS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 436
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jecc

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top