🔒 Closed Sleep issue windows 10

Status
Not open for further replies.

Marlow

Established
Good afternoon mga sir. Yung laptop ko ayaw mag sleep kahit e-sleep mode ko. Kusang nag o-on. Triny ko mga tutorial sa google at youtube ayaw padin. Baka may nakakaalam jan pano e fix to. Nag sesleep naman to dati. Di ko alam anong nangyari bigla nalang nagkaganto. Salamat sa makakatulong.
 
Sleep then ibababa mo na ung screen pababa sa keyboard?

O sleep lang tapos iiwan mo siya naka steady screen?

Ganyan din kasi sakin, kailangan i timing mo siya na mag-sleep habang sinasara.
 
Sleep then ibababa mo na ung screen pababa sa keyboard?

O sleep lang tapos iiwan mo siya naka steady screen?

Ganyan din kasi sakin, kailangan i timing mo siya na mag-sleep habang sinasara.
Sleep lang sir. While naka taas yung screen. Kusa kasing nag oon less than 5 minutes, nag oon na sya pagkatapos ko e sleep mode.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 409
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Marlow

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top