PHC_Crusher
Elite
1month nalangsalamat paps, waiting ako sa elite mo.![]()

1month nalangsalamat paps, waiting ako sa elite mo.![]()

waiting tlga ako sa pang malakasan mo idol.1month nalang![]()
oum paps pwede kahit dalawang accwow support pwd maki log in, kht dalwa account, d kasi ubra sa akin vmos
thank you papsSupport lng paps![]()
WELCOME PAPS <3Bait naman ni ka UBE, TY po and keep sharing
![]()
Ay gusto niyo po ba yan? sige sige later pa giveaway tayo nyanWaiting for magic sing
thank you master sa walang sawang support <3Support always sayo master![]()
Opo master para sa 15 sana gamitin sa bday heheheAy gusto niyo po ba yan? sige sige later pa giveaway tayo nyan
HAHAHA may nag feedback kaso walang SS ;(keep sharing lods
as usual.. bilis ng mga kamay mgpalit .. wala nman pedbak
sayang paps follow me nalangSayang hindi nakaabot, salamat sa pa giveaway ts