❓ Help Tanong -- paano mag lagay ng pc na ip v4 yung gateway sa packet tracer

Status
Not open for further replies.

Ze_Ro

Forum Guru
good day po .. Baguhan lang po ako sa packet tracer .. first year po sa college ..

tanong ko lang po sana kung paano mag lagay ng pc na ip v4 po yung gate way config nya ..

Conconfig ko po kasi yung 'gateway' pero ip v6 po sya pero yung pc ko is ip v4 /

salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 351
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
2,925
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,317,100
Posts
29,189,507
Members
1,181,262
Latest member
McNeil2026
Back
Top