🔒 Closed [E-Z] Solution v2.0 - BBM No Browse

Status
Not open for further replies.
maintenance po ata sila kagabi, kanina mga after lunch nafix na, sabog inbox ko


opo working po yan, try nyo po muna kasi by location daw yan, sa BBM ka muna magtry sir para 10php lang, ndi masyado masakit. pag gumana, saka ka mag 1month
sala,at sir... smart prepaid sim ..?
 
wow..compilation...;) salamat po sa pagshare sir..masusubokan ko na mag 1month..pwede si bbm dito samin hehehe
 
Dami ah. Haha

Ts tanong lang, itong bbm ba gumagana sa QC? At sa Jump in sim pwede din ba? Sorry ngayon lng ulit naka visit kaya walang idea. Hehe thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 347
    Replies
  • 32K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
kinpadello

Online now

Members online
1,103
Guests online
3,677
Total visitors
4,780

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top