🔒 Closed [E-Z] Solution v2.0 - BBM No Browse

Status
Not open for further replies.
yung new sim ko naman na may 30mb na free, nakakapag BBM Day naman ako ng maayos dun. baka kelangan ubusin muna yung 30mb, bago mag reg sa BBM :D ganun kasi ginawa ko e, tnry ko kasi sya patungan ng powerapp at roam off, so naubos, then nag BBM Day na ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 347
    Replies
  • 32K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
kinpadello

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,306
Total visitors
4,531

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top