❓ Help Home prepaid wifi

Status
Not open for further replies.

j1h4d1st

Honorary Poster
Good pm mga boss tanong ko lang po kung na dedetect ba ng globe yung normal sim nakasaksak sa prepaid wifi?

Ganito kasi yun nag unli ako ng ML10 tsaka Fb10 for 3 days then sinaksak ko sa wifi tapos ngkonek kmi ng kapatid ko after 2hrs biglang naubus MB ko

Pag sa cellphone matagal maubus

Nagtaka lang ako bat ganon
May nakaranas ba sa inyo ng ganon?
 
dalawa kayo ng utol mo gumagamit, kumpara sa phone mo na ikaw lang ang gumagamit i think it's normal, tsaka mas malakas talaga kain ng data mo kung maganda signal mo lalo na kung nakasalpak to sa modem, either naka ml promo ka o gosurf
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 495
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
j1h4d1st

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top