IMPERVA NOLOAD TANONG LANG MGA BOSS

Status
Not open for further replies.
yes, ganon parin pero di namin napagana nag exp nlng imperva..
Nag change na yata ng rules si imperva, hindi nag match yung main sites sa firewall ni smart, I mean hindi nag communicate yung origin server to cdn, wala na katay na ata kahit maka gawa pa ng imperva Account wala rin kwenta
 
Nag change na yata ng rules si imperva, hindi nag match yung main sites sa firewall ni smart, I mean hindi nag communicate yung origin server to cdn, wala na katay na ata kahit maka gawa pa ng imperva Account wala rin kwenta
may nkagawa parin ng imperva for sure recently. pero di namin ma contact. hindi na cdn yung method. SSL ang gamit not cdn.
 
Nag change na yata ng rules si imperva, hindi nag match yung main sites sa firewall ni smart, I mean hindi nag communicate yung origin server to cdn, wala na katay na ata kahit maka gawa pa ng imperva Account wala rin kwenta
may suspicion kmi sa rules.. prang di nya accepted mga newly created certificate. kahit tama naman installation. dito na stuck.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 715
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top