🔒 Closed Globe at Home Prepaid Wifi LTE+

Status
Not open for further replies.

duketrevor

Enthusiast
Tanong ko lang po, paano po ba maa-achieve ang LTE+ na signal sa Globe at Home Prepaid Wifi? Naka-admin access napo ako at kahit anong bandwidth po LTE lang talaga signal. Makakatulong po ba ang paglalagay ng antenna sa modem? Salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Penetration

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,752
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top