🔒 Closed Tanong lang po sa nakakaalam abput sa sss loan

Status
Not open for further replies.

ChanTets

Eternal Poster
Di po ako makapunta sss kaya dito ko nalng po sana tanong kung may naka expirience na nag loan po kasi ako approved na yun bank na gagamitin at nung employer pero nung sept 1 ako nag file tapos antagal dumating umabot sept 9 pag tingin ko for validation paano poba gagawin nyan? tapos sa sss site apply loan ko nawala na yung union bank dun bakit kaya ganun?
 
nung una sir na reject ako kasi 5 days di na approved kaya umulit ako sa next inapproved na pero yan nangyari
ipa ulit mo uli submit ung bank account tsaka loan application mo. tas ipaapprove mo agad. wag patagalin ng 3 days para walan problema pag process
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 462
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
atwist in my story

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top