๐Ÿ”’ Closed PH CORNER APP

Status
Not open for further replies.
Web app lang po ang ating site kapatid. Pwede mo siya add to home! using any browser. Sa ngayon wala pa po tayo mismong Phc App.
 
Welcome po pala sa PHC.

website app po gamit namin, add to homescreen na lang po paps.
 
Better to use PWA than browser kasi mas lightweight at mas mabilis magload ng content compare sa browser.. konti lang ata ang may alam na may PWA ang PHcorner, so sad na chrome parin ang gamit nila or yung mga nagkalat na unofficial builds na PHcorner.apk
I better use the PWA than the unofficial apk na shineshare ng iba nating mga members kasi nga di natin trusted kung may palaman bang kasama ang mga iyon...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 677
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
arjoe_ajfc

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,701
Total visitors
3,086

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top