🎓 Academic Paano Ninyo Ino-organize yung Oras Ninyo Kahit Nasa Online Class Kayo?

Status
Not open for further replies.

Mind Palace

Eternal Poster
Any ideas and tips po? Sa ngayon kasi nag-oonline class ako. May mga ginagamit akong app like Microsoft task para synchronize pagdating sa phone and laptop. Malaking tulong siya para makita ko kung ano yung mga need kong gawin at dapat unahin. And also Microsoft One Note, para sa ibang notes ko din. Pero mas gusto ko yung nagsusulat talaga kasi mas natatandaan ko yung lecture kaysa copy paste lang.

Kayo po, ano ang inyong mga ginagawa para maiorganisa ninyo yung inyong mga activity sa Online Class? Puwede po kayong magbigay ng inyong mga suhestiyon dito po. Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 335
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mind Palace

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top