🔒 Closed Greenpacket wifi changeable sim card ba?

Status
Not open for further replies.

smy_prince

Leecher
Tanong lang po kung may nakaganito man sa inyo o alam kung pwedeng palitan yung sim card? Balak ko po kasi sana lagyan ng rocket sim eh at kung ganon po kasing bilis din ba kapag nakasalpak sa phonr?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-10-05-03-35-785_com.shopee.ph.webp
    Screenshot_2021-09-10-05-03-35-785_com.shopee.ph.webp
    98.2 KB · Views: 27
Sa gigalife diba kasapi nila yun pldt. Ano sa tingin mo boss. Ako di ko pa na try globe at home lng merun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 738
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
vinyx

Online now

Members online
1,293
Guests online
1,948
Total visitors
3,241

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top