🔒 Closed Xtraincom the best platform for me

Status
Not open for further replies.

Kaye01

Leecher
Thankful talaga ako na nagkaroon ng xtraincom lalo ngayong pandemic. malaking bagay na hindi ka na lalabas ng bahay at magbabyahe para magwork. so ginagawa ko syang Work from Home talaga. nakakatulong sa Family ko, especially sa baby ko. Ang galing talaga the best platform sya.. Lahat din ng suggestions ng mga susbcribers ay nailalapit sa president at vice. kaya napakalaking tulong talaga ni xtraincom ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 334
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SENZAKI

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top