❓ Help Globe fiber 1499

Status
Not open for further replies.
Samin boss globe fiber din advanced 1 month ang bayad sa nag install (lalabas naman yung bayad na to sa unang bill) tapos may installment fee na 1000 pero hahatiin yan sa 3 mos na bill bali +333 for 3 months. Tapos sa unang bill babayaran mo din yung rate from date of installment up to date ng cutoff na nakalagay sa account mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 627
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KaMoTe15

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top