💕 Dating/Love Closed

Status
Not open for further replies.
Mindset ko pag ganyan:

Masaya naman ako kahit nung wala ka pa. Mas sumaya nga lang ngayong andyan ka..So kapag nawala ka kaya ko parin maging masaya.
 
Hindi responsibility ng partner mo ang pasayahin ka, side-effect lang yan ng relasyon niyo.

When you're happy, feel free to share it with your partner.. but when you're not?

Mag-effort ka na pasayahin ang sarili, para may mai-share ka ulit.

Yung iba, nauubos.. kasi nawawala na yung EFFORT at naging one way na lang yung dating malawak na two way lane ;)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 639
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
TheLesbianCollector

Online now

Members online
1,123
Guests online
3,404
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top