🗡️ Mobile Legends Di safe pasensya na mga lods

Status
Not open for further replies.

migz26

Forum Guru
Hello ka mga ka PHC baka gusto niyo ito subukan tedted ko na ito bago ko i share sa iyo,Magagamit niyo lahat ng skin.

Tutorials for newbie:

Rename niyo muna yung file ng ML niyo,punta kayo sa Internal Memory Android/data hanapin niyo yung folder na com.mobile.legends rename niyo siya EXAMPLE: com.mobile.legends123 ,pag ka rename delete niyo yung ML App niyo Tapos install niyo yung dinownload niyo sa mediafire na ml,pagka install wag nyo muna open punta ka sa app info nang ml na ininstall niyo bigyan niyo ng permission sa storage,pag katapos puntahan mo uli yung ni rename mong folder yung com.mobile.legends123 tanggalin mo lang yung dinagdag mo ibalik mo lang sa default name na com.mobile.legends tapos ok na open muna yung ml lods.


Apk Here:




Key Login:

Eto key login lagay niyo lang pag open ng ml

cHdqZmlzbnFuZm5zbmFt

mga lods pag hindi working ang key click nyo lang yung get key,o kaya ako na mag update ng key.


Feedback nalang mga lods.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-09-15-51-42.webp
    Screenshot_2021-09-09-15-51-42.webp
    195.7 KB · Views: 23
  • Screenshot_2021-09-09-15-53-04.webp
    Screenshot_2021-09-09-15-53-04.webp
    291.5 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 898
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
migz26

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top